HIỆU QUẢ CỦA VIỆC ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP PHẦN MỀM BRAVO PMS
1. Quản trị hiệu quả:
- Hệ thống báo cáo trực quan theo dạng biểu đồ, kết hợp nhiều tính năng ưu việt, thao tác dễ dàng, cho phép theo dõi và kiểm soát quá trình hoạt động của khách sạn, tình hình kết quả hoạt động kinh doanh mọi lúc mọi nơi thông qua máy tính bảng (Ipad, Samsung Galaxy Tab,…) và trên điện thoại di động có kết nối Internet…
- Cung cấp các thông tin nhanh tổng quan của từng phân hệ tùy vào từng bộ phận (như là cảnh báo nhanh về tình trạng phòng, biểu đồ công suất phòng...)
- Màn hình giao diện dashboard cung cấp cảnh báo nóng tại ngày hiện tại: booking đến ngày ngừng giữ, tình trạng kinh doanh, báo cáo sinh nhật…
- So sánh đánh giá các chỉ tiêu cùng kỳ năm trước.
2. Nhập xuất dữ liệu nhanh, chính xác: Giao diện đơn giản, dễ sử dụng; phần mềm có khả năng truy xuất ngược dữ liệu. Hệ thống mở, người dùng có thể tự khai báo một số thông số: cho phép overbooking, số lượng phòng kinh doanh hiện tại, số lượng extrabed…
3. Khả năng phân quyền linh hoạt: Phân quyền cho từng user, cho từng bộ phận; cho phép quản trị mô hình chuỗi Khách sạn/ Resort theo dạng đơn vị cơ sở trên cùng một phiên bản phần mềm. Hệ thống phần mềm có thiết kế mở, linh động, rất dễ dàng trong việc mở rộng phạm vi quản lý, thiết kế thêm các tính năng mới.
4. Tính an toàn, bảo mật, ổn định.
5. Hiệu quả quản trị tác động đến đối tượng từng bộ phận:
INVESTOR
Hiệu quả: Tăng lợi nhuận, tối ưu hệ thống quản lý lợi nhuận; Phân tích và so sánh với các đối thủ cạnh tranh; Kiểm soát dự đoán nhu cầu sử dụng trong tương lai.
Hệ thống Báo cáo: Thống kê tổng hợp; Tình trạng phòng; Biểu đồ sử dụng phòng; Báo cáo doanh thu; Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh; Kế hoạch và thực hiện doanh thu/ chi phí; Báo cáo tiền mặt/ tiền gửi; Báo cáo lịch trả gốc/ lãi tiền vay; …..
GENERAL MANAGER
Hiệu quả: Theo dõi và kiểm soát quá trình hoạt động của khách sạn; Cập nhật tình hình kết quả hoạt động kinh doanh…
Hệ thống Báo cáo: Tình trạng phòng; Thống kê tổng hợp; Thống kê đặt phòng; Biểu đồ thống kê ngày/ lũy kế; Biểu đồ sử dụng phòng; Báo cáo quá khứ và tương lai; Dự báo đặt phòng; Báo cáo doanh thu/ chi phí cho từng bộ phận; Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh; .…
SALES
Hiệu quả: Nhận booking, theo dõi đặt phòng; Xác nhận với khách hàng; Nhận các dịch vụ đặt hội nghị, tiệc cưới và các dịch vụ đi kèm…
Hệ thống Báo cáo: Dự báo đặt phòng; Kế hoạch phòng; Biểu đồ sử dụng phòng; Phòng khả dụng;….
FRONT OFFICE
Hiệu quả: Theo dõi đặt phòng từ giai đoạn khách check in đến khi khách check out; Cập nhật giao dịch phát sinh, in bảng kê dịch vụ, xuất hóa đơn bán hàng và nộp doanh thu về phòng kế toán…
Hệ thống Báo cáo: Báo cáo tổng hợp doanh thu; Sơ đồ phòng; Kế hoạch phòng; Tình trạng phòng; ………
HOUSE KEEPING
Hiệu quả: Dọn phòng, cập nhật giao dịch minibar, laundry phát sinh; Kiểm tra sai lệch phòng, theo dõi lịch dọn phòng…
Hệ thống Báo cáo: Phân công công việc; Biểu đồ sử dụng phòng; Tổng hợp phát sinh buồng phòng; Phòng khả dụng; ………
FOOD&BEVERAGE
Hiệu quả: Phục vụ khách ăn sáng, tổ chức tiệc, hội nghị, alarcate,…; Thu tiền và xuất hoá đơn cho khách; Báo cáo doanh thu hàng ngày và nộp doanh thu lên phòng kế toán…
Hệ thống Báo cáo: Kế hoạch đặt bàn; Sơ đồ bàn; Doanh thu bán hàng hằng ngày; ……..
KITCHEN
Hiệu quả: Lập kế hoạch và tổ chức lên thực đơn; Cập nhật theo dõi định lượng vật tư. Theo dõi tồn kho, lập phiếu yêu cầu mua hàng; Báo cáo và nộp chi phí về bộ phận kế toán
Hệ thống Báo cáo: Tổng hợp nhập – xuất – tồn; Yêu cầu mua hàng; Định lượng vật tư; ………
PURCHASING
Hiệu quả: Quản lý việc mua hàng với nhiều tiêu thức khác nhau; Theo dõi các khoản nợ phải trả của từng đối tượng, hợp đồng, đơn hàng…; Lập kế hoạch mua hàng, thanh toán các khoản nợ cho nhà cung cấp được đầy đủ, đúng hẹn và chính xác…
Hệ thống Báo cáo: Sổ theo dõi đơn đặt hàng mua; Tổng hợp nhập kho; So sánh thực tế và kế hoạch mua hàng; …........
BACK OFFICE
Hiệu quả: Kiểm tra chứng từ hóa đơn; Lập báo cáo thuế quyết toán…
Hệ thống Báo cáo: Tổng hợp doanh thu theo hóa đơn; Chi tiết doanh thu; Thanh toán trong ngày; Kết quả kinh doanh cơ sở; Cơ cấu khách du lịch do cơ sở lưu trú thực hiện; ………