Quản lý khách hàng tiềm năng
CRM cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần biết về khách hàng tiềm năng của mình để chuyển đổi họ thành khách hàng hài lòng. Với tính năng dẫn điểm và phân bổ khách hàng tiềm năng tự động, bạn có thể chỉ định khách hàng tiềm năng dựa trên nhiều thông số khác nhau và biết khách hàng tiềm năng nào có cơ hội đi đến kí kết hợp đồng.
Quản lý liên hệ
Các tính năng quản lý liên hệ trong Tasken CRM giúp bạn tổ chức các liên hệ kinh doanh của mình ở một nơi. Bạn sẽ biết khi nào và lí do bạn liên lạc với khách hàng lần gần đây nhất, thời điểm tốt nhất để tiếp cận họ, đề cập đến từ các tương tác truyền thông xã hội và phân tích để tiếp cận khách hàng thông qua email và các hình thức giao tiếp khác.
Quản lý giao dịch
Các tính năng quản lý giao dịch trong Tasken CRM cung cấp cho bạn bức tranh hoàn chỉnh về các giao dịch hiện tại và tương lai của bạn và cho bạn biết những gì đã xảy ra với những giao dịch không thành công trong quá khứ của bạn. Tasken CRM cho phép bạn phân đoạn các giao dịch dựa trên giai đoạn hiện tại của họ trong pipeline và có thể cho bạn biết xác suất chiến thắng bất kỳ giao dịch nào.
Chiến dịch tiếp thị
Với CRM tiếp thị có tính năng tự động hóa tiếp thị và quản lý chiến dịch tích hợp, bạn có thể tạo khách hàng tiềm năng mới, thực hiện các chiến dịch tiếp thị email được nhắm mục tiêu, so sánh chi tiêu quảng cáo với doanh thu bán hàng và cuối cùng nhận được ROI tối đa cho chi tiêu tiếp thị của bạn.
Báo cáo
Tasken CRM cung cấp cho doanh nghiệp sự thông minh cần thiết để xử lý dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau và đưa ra những hiểu biết có giá trị để hướng dẫn họ với dữ liệu. Từ các biểu đồ cơ bản đến những hiểu biết về phân tích nâng cao, chẳng hạn như phát hiện ra sự bất thường trong doanh nghiệp của bạn, một công cụ phân tích sẵn có trong Tasken CRM có thể giúp doanh nghiệp có được lợi thế cạnh tranh quan trọng.