Giải pháp văn phòng điện tử Digital Office

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 30 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Digital Office – Số hóa doanh nghiệp toàn diện
    Những chức năng của Digital Office và những tích hợp nhiều tiện ích mở rộng dễ dàng quản trị và điều hành doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi
    - Quản lý và điều hành
    + Quản lý giao việc
    + Thư viện tài liệu
    - Quản lý văn bản
    - Văn phòng và nhân sự
    + Quản lý phòng họp
    + Quản lý công tác
    + Quản lý hợp đồng
    - Tiện ích mở rộng
    + Quản lý tin nội bộ
    + Quản lý xe
    + Quản lý lịch biểu
    + Khảo sát trực tuyến
     
    Quản trị bộ máy doanh nghiệp
    - Giúp lãnh đạo quản trị doanh nghiệp toàn diện, kiểm soát tài chính doanh nghiệp
    - Nắm được tình hình bộ máy vận hành của mình như nhân sự, khách hàng
    - Điều hành doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.
    Xử lý các quy trình làm việc phức tạp
    - Bộ công cụ thiết kế quy trình mạnh mẽ DPM
    - Chuyển từ form giấy truyền thống sang e-Form, tạo các quy trình phức tạp đến rất phức tạp
    - Giải quyết bài toán quản trị doanh nghiệp có quy mô lớn đến rất lớn
    - Giải pháp thay cho mô hình quản trị truyền thống, kém hiệu quả và tiêu tốn tài nguyên
    Tăng cường giao tiếp, tương tác trong công việc
    - Giúp lãnh đạo và nhân viên định hình được văn hóa làm việc hiện đại
    - Bắt kịp xu hướng quản trị doanh nghiệp tiên tiến nhờ số hóa
    - Thống kê hoạt động kinh doanh được truyền tải rất nhanh chóng
    - Mọi nhân viên đều xử lý, tương tác công việc nhanh chóng trên 1 nền tảng
    Cung cấp nhiều chức năng xử lý công việc phức tạp
    - Digital Office có nhiều chức năng như lập kế hoạch, phân công giao việc linh động
    - Quản lý, phối hợp liên phòng ban và hệ thống công ty thành viên
    - Giúp nhà lãnh đạo có thể quản trị đa nhiệm, báo cáo đầy đủ tình hình hoạt động của toàn doanh nghiệp
    - Báo cáo tổng thể theo thời gian thực, để ra quyết định nhanh chóng
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Giải pháp Digital Office là nâng cao tối đa hoạt động quản trị và kinh doanh của lãnh đạo, nhân viên với khách hàng, tối ưu nguồn lực, giảm chi phí, tăng hiệu quả kinh doanh dựa trên nền tảng số.
     
    Đối với doanh nghiệp
    Kiểm soát từ công ty thành viên đến từng nhân viên qua báo cáo hiệu suất công việc
    Chuẩn hóa các quy trình xử lý công việc, hồ sơ tài liệu và tự động hóa các quy trình tác nghiệp hàng ngày
    Giải pháp chuyển đổi số toàn diện nâng cao hiệu suất làm việc, tiết kiệm thời gian, giảm chi phí
    Demo miễn phí
    Đối với quản lý
    Kết suất báo cáo đầy đủ hoạt động của bộ phận, doanh nghiệp theo thời gian thực
    Quản lý tình hình công việc trong phạm vi trách nhiệm. Phê duyệt yêu cầu từ nhân viên mọi lúc mọi nơi
    Có đủ thông tin để kịp thời chỉ đạo, triển khai, giải quyết, phê duyệt công việc một cách nhanh chóng
    Demo miễn phí
    Đối với nhân viên
    Có công cụ để nhận việc, giao việc, phối hợp và quản lý tốt công việc được giao
    Dễ dàng tìm kiếm tài liệu hồ sơ, biểu mẫu, học tập, đào tạo phục vụ cho công việc của mình
    Có đầy đủ thông tin quy định, chính sách. Tăng khả năng cộng tác, truyền thông với cộng sự, cấp trên 

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll