Những chức năng của Digital Office và những tích hợp nhiều tiện ích mở rộng dễ dàng quản trị và điều hành doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi
Quản trị bộ máy doanh nghiệp
- Giúp lãnh đạo quản trị doanh nghiệp toàn diện, kiểm soát tài chính doanh nghiệp
- Nắm được tình hình bộ máy vận hành của mình như nhân sự, khách hàng
- Điều hành doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.
Xử lý các quy trình làm việc phức tạp
- Bộ công cụ thiết kế quy trình mạnh mẽ DPM
- Chuyển từ form giấy truyền thống sang e-Form, tạo các quy trình phức tạp đến rất phức tạp
- Giải quyết bài toán quản trị doanh nghiệp có quy mô lớn đến rất lớn
- Giải pháp thay cho mô hình quản trị truyền thống, kém hiệu quả và tiêu tốn tài nguyên
Tăng cường giao tiếp, tương tác trong công việc
- Giúp lãnh đạo và nhân viên định hình được văn hóa làm việc hiện đại
- Bắt kịp xu hướng quản trị doanh nghiệp tiên tiến nhờ số hóa
- Thống kê hoạt động kinh doanh được truyền tải rất nhanh chóng
- Mọi nhân viên đều xử lý, tương tác công việc nhanh chóng trên 1 nền tảng
Cung cấp nhiều chức năng xử lý công việc phức tạp
- Digital Office có nhiều chức năng như lập kế hoạch, phân công giao việc linh động
- Quản lý, phối hợp liên phòng ban và hệ thống công ty thành viên
- Giúp nhà lãnh đạo có thể quản trị đa nhiệm, báo cáo đầy đủ tình hình hoạt động của toàn doanh nghiệp
- Báo cáo tổng thể theo thời gian thực, để ra quyết định nhanh chóng