QUY TRÌNH LẬP NGÂN SÁCH TRỞ NÊN DỄ DÀNG
Cung cấp khả năng hỗ trợ dự báo doanh thu và chi phí cho quá trình lên ngân sách; cho phép dữ liệu tài chính và các dữ liệu khác được sử dụng trong toàn bộ quá trình lập ngân sách, nhằm loại bỏ việc chuyển dữ liệu thủ công gây ra nhiều sai sót.
HỢP LÝ HÓA VIỆC LẬP KẾ HOẠCH CHI PHÍ ĐẦU TƯ (CAPEX)
Tính năng lập kế hoạch chi phí đầu tư (CapEx) cho phép quản lý, sắp xếp thứ tự ưu tiên và lập kế hoạch chi phí vốn, cũng như có tác động đến chi phí tổng thể và báo cáo tài chính.
ĐƠN GIẢN HÓA VIỆC LẬP KẾ HOẠCH CÔNG TÁC VÀ CHI PHÍ
Mang đến bộ quy trình giúp doanh nghiệp dễ dàng xây dựng và duy trì các kế hoạch công tác, kế hoạch chi phí, nhất quán chiến lược kinh doanh với kế hoạch triển khai bằng cách sử dụng khả năng phân tích dữ liệu thông minh (BI) có sẵn.
TỰ ĐỘNG PHÂN BỔ CÁC CHI PHÍ GIÁN TIẾP
Tự động phân bổ chi phí gián tiếp, cung cấp thông tin cần thiết trong quá trình lập kế hoạch, giúp doanh nghiệp hiểu rõ khả năng sinh lợi, cùng cách thức mapping hiệu quả dữ liệu tài chính và dữ liệu hoạt động bằng cách cung cấp một nền tảng tự động hóa tất cả quy trình kinh doanh dựa trên phân bổ.
ĐƠN GIẢN HÓA VIỆC LẬP KẾ HOẠCH CHI PHÍ PHỨC TẠP
Giải pháp Lập Kế hoạch và Ngân sách của Oracle NetSuite cho phép lập kế hoạch dựa trên các yếu tố tác động linh hoạt để giúp kết nối các dự báo với kết quả tài chính, hỗ trợ quy trình lập kế hoạch phân cấp bao gồm tài chính doanh nghiệp và các ngành kinh doanh trong doanh nghiệp.
LẬP KẾ HOẠCH QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC
Đơn giản hóa việc lập kế hoạch nguồn nhân lực và các chi phí liên quan, như lập kế hoạch số lượng nhân sự cần tuyển, chi phí tiền lương và thưởng bằng cách điều chỉnh nhu cầu và các ưu tiên của doanh nghiệp đáp ứng khuôn khổ mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp đã đề ra.
TÍCH HỢP LẬP KẾ HOẠCH BÁO CÁO TÀI CHÍNH
Lập kế hoạch báo cáo tài chính được tích hợp trong giải pháp Lập Kế hoạch và Ngân sách của Oracle NetSuite cung cấp khả năng lập kế hoạch, ngân sách và dự báo Doanh thu, Chi phí, Bảng cân đối kế toán cùng Dòng tiền nhanh hơn, chi tiết hơn với độ chuẩn xác cao hơn.
ĐƠN GIẢN HÓA VIỆC LẬP KẾ HOẠCH CHI PHÍ PHỨC TẠP
Giải pháp Lập Kế hoạch và Ngân sách của Oracle NetSuite cho phép lập kế hoạch dựa trên các yếu tố tác động linh hoạt để giúp kết nối các dự báo với kết quả tài chính, hỗ trợ quy trình lập kế hoạch phân cấp bao gồm tài chính doanh nghiệp và các ngành kinh doanh trong doanh nghiệp.
LẬP KẾ HOẠCH QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC
Đơn giản hóa việc lập kế hoạch nguồn nhân lực và các chi phí liên quan, như lập kế hoạch số lượng nhân sự cần tuyển, chi phí tiền lương và thưởng bằng cách điều chỉnh nhu cầu và các ưu tiên của doanh nghiệp đáp ứng khuôn khổ mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp đã đề ra.