AMMS IoT Smart Stores cho phép thu thập lượng lớn dữ liệu bên trong và xung quanh hệ thống điểm bán, tổ chức, phân tích, hiển thị, dự báo lượng lớn dữ liệu (Traffic, CR, Age & Gender, CX, NPS, .....) của hoạt động bán lẻ, giúp nhà quản trị nắm bắt toàn bộ hoạt động bên trong, bên ngoài điểm bán, cải tiến và nâng cao hiệu quả hoạt động và trải nghiệm của khách hàng.
1) Hệ thống đếm người People counting cho chuỗi bán lẻ - Shopper Count for brand stores
Giải pháp quản lý toàn diện lưu lượng khách hàng ngay khi họ tới gần cửa hàng của bạn, cung cấp cho nhà quản lý nhiều chỉ số quan trọng
Thống kê số số đi ngang qua khu vực cửa hàng (PasserBy)
Thống kê lượng khách ra-vào cửa hàng (In-Out Customers)
Tỷ lệ khách ghé vào cửa hàng (Turn in rate)
Tỷ lệ chuyển đổi (Conversion rate)
Báo cáo, thống kê, so sánh
2) Hệ thống đếm người People counting cho Trung tâm thương mại - Shopper Count for Shoppping Malls
Thống kê lưu lượng khách ra vào từng lối vào của Trung tâm thương mại
Thống kê lưu lượng khách từng tầng
Báo cáo, thống kê, so sánh
3) Nhận diện và quản lý khách hàng thành viên - Track & Engage Membership Customer
Nhận diện khách hàng thành viên
Nhận diện khách mới
Nhận diện nhân viên
Nhận diện đối tượng khả nghi
Thông báo, cảnh báo qua Zalo
Tự động gửi SMS cho khách hàng thành viên tới
Báo cáo, thống kê, so sánh
4) Giới tính và Độ tuổi - Age & Gender
Phân tích giới tính, độ tuổi khách tới
Báo cáo, thống kê, so sánh
5) Đo lường mức độ hài lòng khách hàng - ACS Smileys - CX, NPS Index
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng
Tìm hiểu nguyên nhân chưa hài lòng
Thu thập thông tin khách hàng
Lượng hóa mức độ hài lòng, mức độ truyền bá thương hiệu
Truyền bá thông điệp, quảng cáo thương hiệu
Báo cáo, thống kê, so sánh
6) Hệ thống đếm hành khách xe Bus, xe khách, Metro, tàu hỏa - Bus Passenger Counting
Đếm lượt khách lên xuống
Loại bỏ nhân viên
Chống thất thoát gian lận vé
Tối đa hóa hành trình hành khách
Báo cáo, thống kê, so sánh
7) Phân hệ báo cáo
Hệ thống báo cáo đa dạng, được phát triển trên nền tảng Bi nên dễ dàng tùy biến, bổ sung thêm báo cáo. Hệ thống báo cáo cho phép người dùng chủ động xây dựng báo cáo theo nhu cầu quản lý.
Báo cáo tổng quan (Dashboard).
Hệ thống đếm người
Hệ thống phân tích giới tính độ tuổi
Hệ thống đo lường mức độ hài lòng khách hàng
8) Phân hệ cảnh báo và thông báo
Cảnh báo các sự kiện không phù hợp, bất thường
Thông báo khách VIP, cảnh báo Blacklist
Cảnh báo tự động qua Email
Cho phép thiết lập các thông báo theo người sử dụng (thiết lập KPI và thông báo)
Cảnh báo, thông báo trực tiếp trên giao diện vận hàng, hoặc qua các ứng dụng Zalo, SMS (mua dịch vụ nhà mạng) …
9) Phân hệ phân quyền và quản lý người dùng
Quản lý phân quyền, nhóm quyền
Quản lý người dùng
10) Phân hệ quản lý thiết bị
Đăng ký và khai báo thiết bị
Giám sát tình trạng thiết bị
Cảnh báo tình trạnh thiết bị